Cho Thuê Homestay Giá Rẻ Thuê nhà mặt tiền Thuê nhà hẻm xe hơi với vị trí gần trung tâm, trạm xe buýt, an ninh, điện nước wifi đầy đủ.
Cho Thuê Homestay Giá Rẻ Thuê nhà mặt tiền Thuê nhà hẻm xe hơi với vị trí gần trung tâm, trạm xe buýt, an ninh, điện nước wifi đầy đủ.
Theo ghi nhận thị trường, homestay – loại hình du lịch mà du khách trải nghiệm sống tại nhà của dân địa phương, đang rộ lên tại Việt Nam khoảng 1 năm trở lại đây. Đây được xem là hướng đi mới cho các nhà đầu tư cá nhân và các hộ gia đình kinh doanh lưu trú.
Bạn có dang loay hoay muốn tìm hướng đi đúng cho việc kinh doanh homestay thành công và thuận lợi không? Hãy tham khảo ngay cách kinh doanh homestay “hái tiền triệu” cho người mới bắt đầu ngay kẻo lỡ!
Khoanh vùng khách hàng tiềm năng
Đây là yếu tố then chốt nhất quyết định việc kinh doanh du lịch homestay của bạn thành công hay thất bại. Bởi đặc điểm nhóm tính cách, tuổi tác của khách hàng tiềm năng sẽ quyết định bạn lựa chọn vị trí địa lý mở homestay ở đâu, các bạn trang trí homestay như thế nào để khách hàng của bạn “ở một lần là không muốn về”.
Thành công cần chọn vị trí homestay đắc địa
Nếu bạn muốn mở homestay ở những địa điểm hút khách du lịch thì hãy để ý xung quanh: View quanh homestay càng rộng, càng nên thơ và mơ mộng thì khả năng “hái ra tiền” càng cao.
Bởi vì ngoài nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh thì những “thượng đế mục tiêu” trẻ của bạn còn có một nhu cầu vô cùng cấp thiết đó là chụp hình đăng facebook câu like. Chỉ cần homestay có view đẹp, bạn đã có lợi thế hơn hẳn các homestay khác.
Thiết kế homestay độc đáo
Ngoài vị trí địa lý đẹp thì không gian trong homestay cũng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh homestay thành công.
Như đã nói, các homestay hướng đến khách hàng là các bạn trẻ thì thiết kế càng bắt mắt, độc đáo, riêng biệt thì càng dễ dàng thu hút.
Đầu tư vào khâu lập kế hoạch marketing homestay
Dù homestay của bạn có đẹp, có độc, có lạ đến đâu mà khâu quảng cáo homestay không tốt thì coi như bạn tự triệt đường sống của mình.
Hiện nay, các kênh như Facebook, booking, agoda, các kênh về du lịch, ẩm thực… là những kênh rất tốt để bạn giới thiệu “ngôi nhà” của mình đến với những bạn trẻ đang có nhu cầu.